Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Tầm nhìn đầu tư bất động sản phía Nam Hà Nội

  1. Dân trí  ›  
  2. Kinh doanh  ›  
  3. Nhà đất  ›  
Thứ ba, 14/06/2016 - 14:50

Tầm nhìn đầu tư bất động sản phía Nam Hà Nội

Người mua nhà có cơ hội trở thành nhà đầu tư bất động sản với lợi nhuận kì vọng 70%  đến 100% trong năm đầu tiên. Đó là nhận định của ông Đinh Văn Cảnh – Tổng Giám đốc AGROUP người đã rất thành công trong đầu tư BĐS 20 năm tại Hà Nội.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản (BĐS) Việt Nam đã phục hồi và bước vào chu kỳ mới. Tất cả các phân khúc đều trở nên sôi động. Nhiều chủ đầu tư ồ ạt tung sản phẩm mới với nhiều chính sách hỗ trợ và gia tăng tiện ích nhằm thu hút khách hàng.Theo nhận định chung, tại Hà Nội số lượng căn hộ mới cung cấp cho thị trường từ đầu năm 2016 đạt gần 10.000 căn hộ. Tuy nhiên các dự án khá cục bộ, chủ yếu tập trung phía Tây và Tây Nam thành phố (Quận Hà Đông, Quận Nam Từ Liêm, Hoài Đức...) , phần lớn là phân khúc cao cấp chiếm 60% với số tiền trung bình từ 25 triệu/m2 đến 40 triệu/m2.

Điều này khiến cho những người có nhu cầu thật về nhà ở, đặc biệt những người làm việc tại quận Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Ba Đình... khó khăn trong việc tìm kiếm một căn hộ thương mại, ở quận nội thành , đầy đủ nội thất, hạ tầng đồng bộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng.

Mới đây, Chủ đầu tư Đồng Phát gây sốc thị trường BĐS với thông tin chính thức mở bán dự án PARK VIEW TOWER nội thất cơ bản với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng cho tất cả các căn hộ, với thiết kế thông minh từ 2 đến 3 phòng ngủ, từ 61,9m2 đến 87.2 m2.

Dự án PARK VIEW TOWER nằm ở vị trí trung tâm của khu đất vàng quận Hoàng Mai, xung quanh là các khu đô thị cao cấp như: Time City, Vĩnh Hoàng, Tân Hoàng minh Gamuda garden….

Vị trí vàng của dự án, kết nối hạ tầng với các tuyến giao thông quan trọng

Vị trí vàng của dự án, kết nối hạ tầng với các tuyến giao thông quan trọng

Theo ông Đinh Văn Cảnh người đã đầu tư thành công một số dự án tại Hoàng Mai nhận định: ' Do đặc thù quận Hoàng Mai có ít quỹ đất nên có ít dự án. Ông nhớ cách đây 3 năm dự án Ao Sào Hoàng Mai giá khởi điểm là 20 triệu/m2 , hiện nay đã tăng lên 60 tr/m2, tức là lợi nhuận đạt 300% . Ngoài ra hầu hết các chung cư ở đây từ khi mở bán đến khi bàn giao nhà có biên độ tăng từ 5 triệu đến 7 triệu/m2, đặt biệt tại những nơi có hạ tầng thay đổi mạnh mẽ có thể tăng đến 10 tr/m2.

Dự án Parkview Tower có vị trí đẹp, nằm bên cạnh đường 40 m nối liền Time city và Tân Hoàng Minh. Thiết kế thông minh gồm 24 căn/sàn với 10 thang máy, 2 tầng hầm gửi xe rộng hơn 8000m2, bể bơi bốn mùa rộng 1000 m2 và nhiều tiện ích khác thì khi nhận nhà giá nhà ở đây sẽ lên đến 25tr/ đến 27tr/m2 là hoàn toàn có thể xảy ra.'

Thiết kế thông minh và đầy đủ tiện ích của dự án

Thiết kế thông minh và đầy đủ tiện ích của dự án

Trò chuyện cùng ông Nguyễn Văn Phú, giám đốc sàn BDS Aland là đơn vị phân phối chính thức dự án, ông Phú chia sẻ : “Từ 10/6/2016 chủ đầu tư dành ưu đãi đặc biệt cho 100 khách hàng đầu tiên trở thành chủ nhân căn hộ parkview, những khách hàng Top 100 chỉ cần thanh toán 180 triệu đến 356 triệu sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân vốn đến khi bàn giao nhà với lãi suất 0% mà không cần chứng minh thu nhập. Đây thực sự là tin vui biến giấc mơ sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Hoàng Mai trở thành hiện thực đối với nhiều người”.

Lễ kí kết thoả thuận hợp tác và tài trợ dự án với ngân hàng HDBANK

Lễ kí kết thoả thuận hợp tác và tài trợ dự án với ngân hàng HDBANK

Điều này khiến cho nhiều nhà đầu tư quyết định mở hầu bao, thậm chí cả những nhà đầu tư ở các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên...cũng đầu tư vào dự án này. Trong đó không ít người chuyển từ nhu cầu mua ở sang đầu tư.

Trên thị trường hiện nay, nhiều chính sách về dòng tiền cam kết thuê lại 10% của các CĐT đang trở thành xu thế đầu tư và giữ tiền của nhiều người có nguồn tiền nhàn dỗi thì ở đâu đó vẫn có những cơ hội đầu tư tiềm năng ngay tại Hà Nội như parkview tower với lợi nhuận kì vọng trong 1 năm có thể lên tới 70%-100%.

Khu vực Vĩnh Hưng, Hoàng Mai đang trở thành điểm nóng BĐS phía Đông Nam Hà Nội sau khi tập đoàn VinGroup và Tân Hoàng Minh bắt đầu phát triển quần thể dự án chạy dọc tuyến đường 40m nối liến Time City- Park View- Tân Hoàng Minh- Gamuda- Vành đai 3.

Để được tư vấn trực tiếp và đăng kí thăm quan dự án liên hệ:
Hotline: 0987. 757. 686 – 0928.886.996 – 096.123..22.33
Website: www.parkviewdongphat.vn

Xem thêm : đầu tư bất động sản, Nam Hà Nội, người mua nhà, nhà đầu tư bất động sản, nhà đầu tư, chính sách hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét